Hướng dẫn đặt vé máy bay qua mạng hoặc điện thoại.

Bạn đang có dự định đi du lịch,về quê hay đi công tác,nhưng đang băn khoăn không biết làm sao để có thể đến được nới mình cần đến một cách nhanh chóng,tiết kiệm  mà không phải chịu đựng cảnh say tàu, xe mệt mỏi hàng giờ đồng hồ.Hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Á Âu Travel-CHUYÊN CUNG CẤP VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ của các hãng hàng không  Việt Nam và thế giới.Bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản sau,là có thể có trong tay những chiếc vé ưng ý và tiết kiệm nhất.Hãy cũng thực hiện nào:

Bước 1:Truy cập vào trang web của cty Á Âu Travel www.beta2.auviettour.vn hoặc gọi đến số hotline (028)62959579-0901355986  để yêu cầu chặng bay ngày và giờ  bay mà quý khách muốn đi.

Bước 2:Phòng vé của cty chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và nhanh chóng liên hệ với các hãng vé để chọn lọc ra những chặng bay,hãng  giờ bay tiết kiệm nhất cho quý khách.Sau đó chúng tôi sẽ gọi điện và thông báo ngay  cho quý khách.

Bước 3:Sau khi quý khách quý khách đã đồng ý với giờ,ngày bay và chặng bay đó.Chúng tôi sẽ tiến hành đặt giữ chỗ cho quý khách,Và trong vòng 24h kể từ khi chúng tôi thông báo đã giữ vé, quý khách phải thực hiện việc chuyển khoản qua tài khoản của cty hoặc gởi tiền mặt cho chúng tôi,để việc xuất vé được thực hiện.

Bước4:.Sau khi kế toán của cty  chúng tôi thông báo  đã nhận được Khoản chi phí vé của quý khách,chúng tôi sẽ tiến hành việc xuất vé và gởi vé cho quý khách qua mail hoặc tin nhắn ảnh.Kết thúc quy trình đặt vé!Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

1 Bình luận

Nguyễn Văn Thành
Tháng Hai 7, 2017
cách chỉ dẫn này đơn giản và dễ hiểu, cảm ơn add.
Trả lời

Trả lời

Note: Comments on the web site reflect the views of their authors, and not necessarily the views of the bookyourtravel internet portal. Requested to refrain from insults, swearing and vulgar expression. We reserve the right to delete any comment without notice explanations.

Your email address will not be published. Required fields are signed with *

*
*